×
Live หน้าหลัก ทันเหตุการณ์ ทั่วไป คุณภาพชีวิต อาชญากรรม เศรษฐกิจ ต่างประเทศ กีฬา วิทยาศาสตร์เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม ทหาร การเมือง ภูมิภาค บทความ บันเทิง ไลฟ์สไตล์ สุขภาพ การเงิน โชคชะตาและความเชื่อ สัมภาษณ์&บทความ กิจกรรม ททบ. กิจกรรม ทบ. แนะนำรายการ หน่วยงานและเอกชน พอดแคสด์ ศูนย์ข่าววิทยุ ติดต่อเรา

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567

ทำนายดวงความรักจากวันเกิด

 8 มิ.ย. 2566 10:39 | 1189 view

 @kan

Facebook X Share

ทำนายดวงความรักจากวันเกิด

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามที่หลาย ๆ คนต่างต้องการ ซึ่งอยากให้เจอคนรู้ใจหรือคนรักที่ถูกใจตรงตามสเปคของตนเอง และอยากให้ความรักของตนเองพบแต่ความสุข ความสมหวัง ชีวิตรักราบรื่น ซึ่งถ้าหากเรารู้ว่าคนรู้ใจของเราหรือคนที่เราแอบชอบว่าเป็นคนที่ต้องการความรักแบบใด ก็จะช่วยทำให้เราเข้าใจคู่รักของเราได้มากขึ้น และยังสามารถดูแลกันและกันได้เป็นอย่างดี งั้นเรามาดูเรื่องความรักของคนเกิดแต่ละวันกันเลย 

 

ความรักของคนเกิดวันอาทิตย์

     เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ขี้เหงา กล้าได้กล้าเสียเรื่องความรัก เป็นคนรักสนุก มีความมั่นใจในตัวเอง เวลามีความรักชอบแสวงหาความรักความสัมพันธ์ที่มีเหตุผลและชอบคนที่มีความคิด ชอบคนอ้อนดูแลเอาใจใส่ และใจอ่อน แพ้คนที่ตาสวย หรืออ้อนด้วยสายตา เวลามีความรักพวกเขามักไม่แสดงออกด้วยทำพูดหวานๆ เพราะเป็นคนพูดเพราะไม่เป็น ดูเหมือนเย็นชา แต่จะชอบแสดงออกผ่านการกระทำมากกว่าคำพูด เช่น การกอด การสัมผัส การอ้อน และกิจกรรมบนเตียง เป็นคนรักใครรักจริง ในบางครั้งก็คิดมากเวลามีความรัก ขี้หึง จีบใครทุ่มเทให้หมดทั้งตัวและหัวใจ ผิดหวังบ่อยครั้ง ระวังเรื่องความใจร้อนที่ไม่ตั้งใจจะทำให้เกิดการแตกหักได้

ความรักของคนเกิดวันจันทร์

     เป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เป็นคนเจ้าชู้เงียบแอบโปรยเสน่ห์อยู่บ่อยๆเหมือนกัน โรแมนติก มีมนุษยสัมพันธ์ดี มักมีความทุกข์ที่เกิดจากความรู้สึกตัวเอง  เป็นคนชอบคิดไปเอง คิดไปไกล พูดจาขวานผ่าซาก พูดตรง อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทะเลาะกัน บางครั้งก็มองเป็นคนเจ้าชู้ แต่จริงๆ ความรักความสัมพันธ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับคนวันจันทร์มาก เพราะเป็นคนที่มักจะตกหลุมรักคนง่าย ทำให้ผิดหวังเสียใจในเรื่องของความรักอยู่เสมอ เวลามีความรักควรใช้เวลาศึกษาดูใจก่อนจะตัดสินใจคบหากับใคร คิดด้วยความสุขุมรอบคอบอย่าให้อารมณ์เข้ามาครอบงำตนเองมากเกินไป ไม่เช่นนั้นจะเป็นต้นเหตุให้ตนเองเสียใจในภายหลังได้  แต่ถ้าได้เจอความรักที่ดี พวกเขาก็มักจะดูแลความรักของเขาอย่างดี และทุ่มเทเวลาและทุกอย่างเพื่อให้ความรักสมบูรณ์แบบที่สุด

ความรักของคนเกิดวันอังคาร

     เป็นคนที่จริงจังเรื่องความรัก เวลารักใครก็รักมาก แต่เวลาเกลียดใครก็เกลียดจริงจัง ทุ่มเท ดูแลคนรักดี ภายนอกดูเหมือนเป็นคนแข็งๆ เป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามสูงมากและมีโอกาสตกหลุมรักเมื่อรักแรกพบ และเป็นคนโรแมนติกมากด้วย ความรักของคนวันนี้จะมาพร้อมกับความจริงจังชัดเจน และพร้อมที่จะปกป้องคนรักของคุณ แต่เวลาโสดมักเป็นคนที่ชอบไม่ผูกมัดกับใครจนกว่าจะคนที่อยากจริงจัง เป็นคนที่คุยหลายคน รักง่ายและเบื่อเร็ว ไม่ชอบผูกมัด แต่ถ้าเจอคนที่ใช่ ก็พร้อมจะทุ่มเทความรักอย่างเต็มที่ คนเกิดวันนี้เป็นคนดื้อเงียบ ไม่ชอบขอโทษ ปากหนัก ทั้งๆที่ในใจกลับคิดตรงข้ามกัน จึงทำให้ความรักมักมีปัญหาจากอารมณ์ของตัวเอง 

ความรักของคนเกิดวันพุธกลางวัน

     เป็นคนที่มีเสน่ห์จากการพูด เป็นคนฉลาดมีไหวพริบดี ส่วนมากจะชอบคนที่อายุน้อยกว่าหรือรสนิยมกับคนรักคล้ายๆกัน ไม่ต่างกันมากเกินไป มีโลกส่วนตัวเป็นของตัวเอง เพราะฉะนั้นบางเรื่องเขาอาจจะไม่เปิดเผยให้ใครรู้ มักเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง มีความโรแมนติกสูง เป็นคนเก็บรายละเอียดคนรักเก่ง เรื่องเล็ก ๆ น้อยก็จำได้ เอาใจใส่แฟนหรือคนรักมาก และจะเปย์ให้คนรักหนักมาก แต่ข้อเสียของคนที่เกิดวันนี้ คือ มีความคิดเป็นของตนเองสูง อาจทำให้พังง่ายๆ เวลาโกรธมักจะใช้คำพูดที่ไม่ค่อยดี ทำให้คนรักเสียใจได้ง่าย เป็นคนคิดมาก ขี้หึง ขี้ระแวง แล้วพอไม่ได้ตามที่หวัง ก็อาจจะพาลเบื่อได้ง่าย ๆ  ทำอะไรก็ต้องมีความใจเย็นความรักจะได้ราบรื่นและยืนยาว

ความรักของคนเกิดวันพุธกลางคืน


     เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้าม เป็นคนเจ้าชู้ หลายใจ มักสร้างความหวังให้คนอื่นโดยที่ไม่รู้ตัว พูดจาอ่อนหวาน ชวนให้น่าหลงใหล  เป็นคนช่างเลือก เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่ายในเรื่องของความรัก เป็นคนขี้หึงคนรักมาก มีโอกาสผิดหวังเรื่องความรักได้หลายครั้งจากความหึงหวงของตนเองมากไป ต้องระวังเรื่องนี้เป็นอย่างมาก  ถ้าได้รักใครชอบใครแล้วก็จะหลงเป็นอย่างมาก ทุ่มเทกับความรักมาก และติดคนรักมาก ถ้าเป็นคนโสดก็อาจจะมีปัญหารักพี่เสียดายน้อง ถ้าเป็นผู้หญิงจะชอบผู้ชายที่มีรูปร่างสูงใหญ่ บุคคลิกดี ถ้าเป็นผู้ชายมักจะชอบผู้หญิงที่อ่อนหวาน แต่งตัวดีมีสไตล์

ความรักของคนเกิดวันพฤหัสบดี

เป็นคนสุภาพ ไม่เจ้าชู้ เข้ากับคนง่ายแต่ก็ไม่ได้ชอบคนง่าย ความรักของคนเกิดวันนี้จึงไม่ค่อยโลดโผนมากนัก ความรักมักค่อยเป็นค่อยไป อดทนเรื่องความรักได้ดี ภายนอกอาจจะดูเป็นคนแพรวพราว แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว รักใครแล้วรักจริง ไม่ชอบการนอกใจ และการถูกหักหลัง เป็นคนที่รักครอบครัว รักพี่น้อง เวลาพี่น้องหรือครอบครัวมีปัญหามักจะพร้อมช่วยเหลือ ข้อเสียของคนเกิดวันนี้คือ ชอบคิดไปเองว่าเขามีใจให้และมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงทำให้โดนหลอกง่ายกับคนไม่จริงใจ มีทฤษฎีของความรักที่จะจริงจัง คนโสดมักจะพบความรักที่ต้องหลงรักเขาข้างเดียว คนที่เขารักเราเราก็ไม่ชอบ คนที่เขาไม่สนใจเราก็มักจะหลงเขาได้ง่าย

ความรักของคนเกิดวันศุกร์

     เป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ถ้าเป็นผู้หญิงจะรักสวยรักงาม ถ้าเป็นผู้ชายก็จะเจ้าสำอางค์ ชอบดูแลตัวเองจึงทำให้หลงตัวเอง เป็นคนช่างเลือก เลยอาจจะหาคนที่ถูกใจได้ยาก บางครั้งอาจจะถูกมองว่าเจ้าชู้ แต่เวลาเจอคนที่ตัวเองชอบ มักจะเดินหน้าจีบแบบทุ่มสุดตัว ชอบทำอะไรแบบโรแมนติกให้คนที่ชอบประดับใจ ข้อดีของคนเกิดวันนี้คือ ชอบเทคแคร์คนรอบข้างให้มีความสุข ฉลาดแต่ไม่ค่อยทันคน ในยามหึงหวงจะปากร้าย ขี้ระแวง และคิดมาก เป็นคนรักแฟนหรือคนรักมาก ชอบหาอะไรทำอยู่ตลอดอยู่ด้วยแล้วไม่มีเบื่อ เป็นคนติดแฟน และทมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มักจะโสดนาน ไม่ใช่ไม่มีคนเข้ามาหานะ แต่จะให้ความสำคัญในเรื่องของความสัมพันธ์ที่มั่นคงแลัวชัดเจน แต่ถ้าไม่มีความชัดเจนก็พร้อมตัดออกจากชีวิตทันที

 ความรักของคนเกิดวันเสาร์

เป็นคนเด็ดขาด ชัดเจน ตรงไปตรงมา ชอบก็คือชอบ เป็นคนช่างเลือก จึงไม่ค่อยคบใครเล่น ๆ เมื่อถูกใจใครจะใช้เวลาพิจารณาเป็นพิเศษก่อนที่จะเริ่มต้นความรัก ทั้งในเรื่องความเหมาะสมในทุก ๆ ด้านด้วย เช่น ครอบครัว นิสัย อายุ ฐานะ การศึกษา เป็นคนยึดเรื่องความถูกต้องและศักดิ์ศรีเป็นหลัก เจ้าชู้เงียบ และมักแพ้คนเอาใจใส่ ชอบอะไรที่เรียบง่าย มั่นคง ถ้ามีคนรักแล้วก็จะทุ่มเทสุดๆ ดูแลแฟนหรือคนรักดีมาก แต่ไม่ชอบอะไรที่จุกจิกเรื่องมากหรือยุ่งเรื่องส่วนตัวมากเกินไป หรือตามหึงหวงโดยไม่มีเหตุผล อาจจะทำให้คนวันนี้เบื่อได้ ถ้าเกิดอาการหึงหวงก็หึงแรงและน่ากลัวมาก

  #TV5HD

เป็นเพื่อนกับบัญชีทางการ LINE ของเราเพื่อรับข่าวสารล่าสุดและอีกมากมาย!

เพิ่มเพื่อน

ทันเหตุการณ์

ข่าว

‘ผู้สมัคร สว.’ โอดค่าสมัคร 2,500 บาทแพงเกิน กีดกันคนรายได้น้อย

20 พ.ค. 2567 14:27 62 views

ข่าว

"บัง เยดัม" ปังเกินต้าน จนต้องเพิ่มรอบงาน "BANG YEDAM" 1st Fan Meeting In Bangkok

20 พ.ค. 2567 14:06 49 views

ข่าว

ด่วน! ศาลอาญาคดีทุจริตฯ สั่งจำคุก 6 เดือนไม่รอลงอาญา ‘สกุลธร’น้องชาย ‘ธนาธร’

20 พ.ค. 2567 13:57 66 views

ข่าว

‘วันชัย’ค้านยื่นถอด‘เศรษฐา-พิชิต’ หยันปิดประตูล้มรัฐบาล ยกเว้น‘ปฏิวัติ’

20 พ.ค. 2567 13:05 94 views

ข่าว

‘เศรษฐา’หวังธนาคารอิตาลีหนุนทุน‘แลนด์บริดจ์-ขยายสนามบิน’

20 พ.ค. 2567 12:59 78 views

ข่าว

ไร้ปาฏิหาริย์! 'อิบราฮิม ไรซี'ปธน.อิหร่านเสียชีวิตแล้ว จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก

20 พ.ค. 2567 12:13 178 views

ข่าว

7 หน่วยงาน ลงนาม MOU ร่วมพัฒนาบุคลากร-นวัตกรรมด้านการบิน

20 พ.ค. 2567 11:29 78 views

ข่าว

นายกฯ สรุปผลภารกิจมิลาน ดูงานหลายเรื่องเพื่อขับเคลื่อนประเทศ

20 พ.ค. 2567 11:20 74 views

ข่าว

“คีย์ SHINee” กับเอเชียทัวร์ครั้งแรกในไทย “2024 KEYLAND ON : AND ON ASIA TOUR in BANGKOK” 14 ก.ค. 67 นี้ ห้ามพลาด

20 พ.ค. 2567 10:26 79 views

ข่าว

พี่จอย ศิริลักษณ์ แชร์ประสบการณ์การแสดง

20 พ.ค. 2567 10:23 41 views

ข่าว

เวียดนามเสนอชื่อ "พล.ต.อ.โตเลิม" รมว.รักษาความมั่นคงทั่วไป เป็นประธานาธิบดีคนใหม่

20 พ.ค. 2567 09:37 106 views

ข่าว

นายกฯ หารือผู้บริหาร Formula One Group ศึกษาความเป็นไปได้จัดF1 ในไทย

20 พ.ค. 2567 09:23 62 views

ข่าว

ราคาทองวันนี้ 20 พ.ค. 67

20 พ.ค. 2567 09:22 98 views

ข่าว

#ราคาน้ำมันวันนี้ 20 พ.ค. 67

20 พ.ค. 2567 09:19 88 views

ข่าว

MEA ร่วมกับมูลนิธินายช่างไทย ใจอาสา ตรวจสอบระบบไฟฟ้าโครงสร้างและสิ่งก่อสร้างในสวนบางโปรง

19 พ.ค. 2567 14:45 170 views

ข่าว

‘ภูมิธรรม’ดีใจตรวจข้าว 10 ปีไม่เจอสารตกค้าง ขอรอกรมวิทยาศาสตร์ฯแถลงชัดๆ 20 พ.ค.นี้

19 พ.ค. 2567 14:30 175 views

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้