×
Live หน้าหลัก ทันเหตุการณ์ ทั่วไป คุณภาพชีวิต อาชญากรรม เศรษฐกิจ ต่างประเทศ กีฬา วิทยาศาสตร์เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม ทหาร การเมือง ภูมิภาค บทความ บันเทิง Olympic Games Paris 2024บทความ ไลฟ์สไตล์ สุขภาพ การเงิน โชคชะตาและความเชื่อ สัมภาษณ์&บทความ กิจกรรม ททบ. กิจกรรม ทบ. แนะนำรายการ หน่วยงานและเอกชน พอดแคสด์ ศูนย์ข่าววิทยุ ติดต่อเรา

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2567

?>

“คริส หอวัง” นางเอกร้อยล้าน พลิกเล่นหนังพลังจิต

 15 ม.ค. 2567 14:14 | 972 view

 @juthamas

Facebook X Share

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” มองเห็นอดีตได้อย่างนั้นหรอ!? ทำไมถึงมีพลังได้ ต้องติดตามซีรีส์เรื่องใหม่จาก WeTV Original “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง” 


วงการแฟชั่นจะต้องสั่นสะเทือน เมื่อ “คริส หอวัง” นางเอกร้อยล้านมารับบทตัวแม่สุดโหดแห่งวงการแฟชั่น ‘ริน’ ดีไซเนอร์สาวเก่ง แกร่ง จริงจัง คลั่งความ สมบูรณ์แบบ แถมต้องมาใจเต้นให้กับเด็กฝึกงานอย่าง “บลู พงศ์ทิวัตถ์” หรือ ‘เรย์’ เด็กฝึกงานน่ารักที่มาพร้อมพลังพิเศษสามารถมองเห็น Visual Flash 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาของคนที่เขาสัมผัสตัวได้  ไม่มีใครล่วงรู้ในพลังพิเศษของเขา ยกเว้นเพื่อนสนิททั้งสอง อย่าง ‘ต๊อบ’ รับบทโดย “ท็อปแท็ป จิรกิตติ์” หนุ่มเนิร์ดที่บางทีก็มีมุม เหมือนแม่ และ ‘เกรท’ รับบทโดย “เฟม ชวินโรจน์” รูมเมทกล้ามโตสุดเจ้าชู้ เรย์มักจะบอกกับคนอื่นๆ ว่าเขาเป็นโรคกลัวการถูกสัมผัส และพลังพิเศษของเรย์ทำให้เขาได้เห็นอีกมุมหนึ่งของริน แม้ใครจะบอกว่าเธอเป็นแม่มดใจร้าย แต่ภายใต้ เกราะหนามแหลมที่พร้อมทิ่มแทงทุกคน คือหัวใจที่งดงาม เปราะบาง และโดดเดี่ยว จนเรย์อยากจะเป็นที่พึ่งให้เธอ เรย์จึงต้องใช้พลังที่มีเพื่อชนะใจรินและช่วยให้รินยืนหนึ่งในวงการแฟชั่นให้ได้

เรื่องย่อซีรีส์ “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง”

เช้าวันจันทร์ที่แสนน่าเบื่อของคนทำงาน แต่คือวันที่ ‘ริน’ ดีไซเนอร์สาวเก่ง แกร่ง จริงจัง คลั่งความ สมบูรณ์แบบรอคอยมาตลอดวันหยุด ทว่าวันทำงานในแต่ละวันของเธอที่ MONDAYS กำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อ ‘เรย์’ เด็กฝึกงานน่ารักที่มาพร้อมพลังพิเศษ สามารถมองเห็น Visual Flash 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาของคนที่เขาสัมผัสตัวได้  

ไม่มีใครล่วงรู้ในพลังพิเศษของเขา ยกเว้นเพื่อนสนิททั้งสอง อย่าง ‘ต๊อบ’ หนุ่มเนิร์ดที่บางทีก็มีมุม เหมือนแม่ และ ‘เกรท’ รูมเมทกล้ามโตสุดเจ้าชู้ เรย์มักจะบอกกับคนอื่นๆ ว่าเขาเป็นโรคกลัวการถูกสัมผัส และพลังพิเศษของเรย์ทำให้เขาได้เห็นอีกมุมหนึ่งของริน แม้ใครจะบอกว่าเธอเป็นแม่มดใจร้าย แต่ภายใต้ เกราะหนามแหลมที่พร้อมทิ่มแทงทุกคน คือหัวใจที่งดงาม เปราะบาง และโดดเดี่ยวจนเรย์อยากจะเป็น ที่พึ่งให้เธอ

ตลอดช่วงเวลาฝึกงาน อินเทิร์นทั้งสามรับหน้าที่ทุกอย่าง ตั้งแต่ซื้อกาแฟ เคลียร์เสื้อผ้าค้างสต๊อก ไปจนถึงภารกิจตามหากระดุมเม็ดสำคัญที่ต้องใช้ในงานแฟชั่นโชว์ ซึ่งเรย์มักจะใช้พลังพิเศษแตะตัวคนอื่น เพื่อที่จะช่วยให้งานรินสำเร็จ และคอยดูแลรินในวันที่เธอลืมดูแลตัวเอง เขาทำให้รินได้มองโลก ในอีกมุม และมีความเห็นอกเห็นใจคนอื่นมากขึ้น  โดยเฉพาะต่อลูกน้องอย่าง แจน’ และ ‘กะทิ’ แม้ว่าทุกครั้งที่เรย์ ใช้พลังพิเศษจะทำให้เขารู้สึกเจ็บแปลบ หัวใจเต้นแรงและอาการแย่ลงเรื่อยๆ จนเสี่ยงที่จะหัวใจล้มเหลว แต่เขากลับรู้สึกเป็นปกติเมื่อได้สัมผัสตัวริน ราวกับว่าเธอคือพื้นที่ปลอดภัยสำหรับเขา หมอที่รักษาโรคนี้ ของเรย์มานานหลายปีจึงคิดว่ารินอาจจะเป็นตัวแปรที่ทำให้เรย์หายเป็นปกติได้อีกครั้ง จนกระทั่งเรย์ได้รู้ว่า ในเหตุการณ์ฟ้าผ่าที่ทำให้เขามีพลังพิเศษนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ผู้หญิงที่เคยผายปอดช่วยชีวิตเขาไว้ก็คือริน และหนทางที่อาจจะรักษาเรย์ให้หายได้ก็คือการจูบกับรินอีกครั้งตอนที่ฟ้าผ่า 
แม้ความสัมพันธ์ของรินกับเรย์จะสนิทกันมากขึ้น แต่ก็ยังคงมีกำแพงความสัมพันธ์ของทั้งสอง ยิ่งเมื่อมีข่าวลือฉาวโฉ่ว่ารินวางตัวไม่เหมาะสมกับอินเทิร์น รินจึงยิ่งตีตัวออกห่างเรย์ ในขณะที่ต๊อบช่วยเกรทให้พ้นจากข้อหาตามจีบสาวไปทั่วออฟฟิศ จึงประกาศออกไปว่าคบกับเกรทอยู่ ทั้งสองจึงต้องแสดงต่อหน้าคนอื่นๆว่าเป็นแฟนกัน จนทำให้เกรทเริ่มหวั่นไหวไม่รู้ใจตัวเอง แตกต่างกับต๊อบที่รู้ใจตัวเองดีว่า เขาแอบชอบเพื่อนมาตลอด ด้านเรย์ตามสืบจนรู้ว่า ‘พลอย’ ลูกน้องเก่าของรินนั่นเองที่เป็นคนปล่อย ข่าวลือ หนำซ้ำยังทำให้แฟชั่นโชว์ของรินพังไม่เป็นท่าจนโดน ‘มน’ เจ้าของแบรนด์ MONDAYS ต่อว่าชุดใหญ่ และเหตุการณ์ครั้งนี้ได้กลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้รินตัดสินใจลาออกในที่สุด

 

รินหนีไปพักใจที่ฟาร์มโฮมสเตย์แห่งหนึ่งที่เชียงใหม่ ที่นั่นทำให้เธอได้พบกับ ‘เวียงพิงค์’ สาวน้อยที่ เต็มเปี่ยมด้วยแพสชั่นการร้องเพลง และไม่นานเรย์ก็แกะรอยรินผ่านไอจีจนได้พบกันอีกครั้ง ท่ามกลาง บรรยากาศในฟาร์มโฮมสเตย์ที่เป็นใจ แต่เรย์ก็ยังไม่มีจังหวะได้จูบรินสักที รินกลับไปกรุงเทพฯ พร้อมกับ แรงบันดาลใจออกแบบชุด โดยใช้บ้านของเธอเป็นโฮมออฟฟิศ เรย์ เกรท ต๊อบ แจน และกะทิ ก็ลาออกจาก MONDAYS และตามมาร่วมทีมกันสร้างแบรนด์ ‘RIN’ จนเปิดขายออนไลน์ในที่สุด 

ยอดขายเสื้อผ้าไม่ดีอย่างที่ตั้งเป้าไว้ ตอนนั้นเอง ‘ตุลย์’ ช่างภาพแฟชั่นหนุ่มหล่อเซอร์ดูเป็นผู้ใหญ่ ก็อาสามาถ่ายรูปทำ look book ให้ริน เรย์เห็นว่าทั้งคู่เคมีดีมากจนเขารู้สึกเป็นส่วนเกิน เขาอยากหาทาง ช่วยรินบ้าง จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจาก ‘ภาวิณี’ ป้าแท้ๆ ของเขาที่เป็นเจ้าของ HER Magazine นิตยสารแฟชั่นที่ทรงพลังที่สุดในไทย ที่เคยวิจารณ์งานรินจนเป็นปมในใจรินถึงทุกวันนี้ 

รินฝันอยากพาแบรนด์ไปให้ไกลกว่านี้ เธอตัดสินใจลงประกวด Thailand Brand New Designer แต่รินอึ้งทันทีเมื่อรู้ว่าภาวิณีเป็นกรรมการ และคู่แข่งคนสำคัญในเวทีนี้ก็คือพลอย เธอไม่รู้เลยว่าถูกเลือก เข้ารอบเพื่อมาเป็นตัวตลกในรายการ เรย์เห็น Visual Flash นั้นและรู้ว่ายังไงรินก็ไม่มีทางชนะจึงเตือนริน แม้เธอจะรู้ดีว่าผลลัพธ์เป็นอย่างไร แต่เธอก็เลือกที่จะสู้ต่อไป จนในที่สุดผลกลับพลิกล็อกออกมาว่าผู้ชนะ ในรายการนี้คือริน ทุกคนมาฉลองให้กับความสำเร็จนี้ และเป็นโอกาสให้เรย์ขอคบกับริน แต่บรรยากาศ หวานชื่นกลับสะดุดลง เมื่อพลอยมาร่วมงานเลี้ยงแล้วแฉเรื่องที่เรย์ใช้พลังพิเศษแอบล้วงข้อมูลนายแบบ และยังไปขอร้องให้ภาวิณีตัดสินให้รินชนะ เรย์ยอมรับเรื่องพลังพิเศษกับริน เธอผิดหวังกับเรย์มาก และไล่เขาออกไปจากชีวิต 

รินไปหาภาวิณีเพื่อขอสละสิทธิ์ แต่ภาวิณีปฏิเสธและบอกว่าเรย์แค่มาขอให้ตัดสินอย่างยุติธรรม เธอยืนยันว่ารินสมควรได้รับรางวัลนี้จริงๆ พอรู้แบบนั้นรินถึงได้ตระหนักว่าเรย์เชื่อมั่นในตัวเธอมากแค่ไหน รินรีบไปหาเรย์แต่ก็ไม่พบ เจอแต่สมุดที่เรย์วาดรูปไว้และทำให้ได้รู้ว่ารินคือ Safe Zone ของเขา  

ท่ามกลางฝนฟ้าคะนอง เรย์ยืนตะโกนขอให้ฟ้าผ่าอยู่ที่สระว่ายน้ำ รินตามหาเรย์จนพบและบอกว่า พลังพิเศษของเขามีค่ามากแค่ไหน เขาทำให้เธอเป็นคนที่ดีขึ้น คิดถึงคนอื่นมากขึ้น ในที่สุดรินก็บอกรักเรย์ และจูบอย่างดูดดื่ม จูบครั้งนั้นทำให้พลังพิเศษของเรย์หายไป เมื่อรินถามเขาว่าเสียดายมั้ยเขาได้แต่ ตอบกลับว่า ขอเป็นคนธรรมดาดีที่สุดแล้ว ความรักนี่แหละคือพลังพิเศษ ความรักทําให้เราเข้าใจกัน ความรักช่วยผลักดันความฝันให้เป็นจริงได้ ฝึกงานครั้งนี้ดีต่อใจ อย่างที่เรย์คิดไว้ไม่มีผิด

เป็นเพื่อนกับบัญชีทางการ LINE ของเราเพื่อรับข่าวสารล่าสุดและอีกมากมาย!

เพิ่มเพื่อน

ทันเหตุการณ์

ข่าว

‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวด้วยซิงเกิล ‘MEOW’

16 ก.ย. 2567 17:25 115 views

ข่าว

"บิ๊กอ้วน"ยันนั่งเก้าอี้"รมว.กลาโหม"ไม่ใช่"ทักษิณ"ส่งมาเพื่อแก้แค้นใคร

16 ก.ย. 2567 15:16 138 views

ข่าว

"ภูมิธรรม"เล็งรื้อ"เรือดำน้ำ"ทบทวนใหม่ เผยคุย"บิ๊กดุง"ตลอด หลังโผ ผบ.ทร.ไม่ลงตัว

16 ก.ย. 2567 15:06 130 views

ข่าว

'นายกฯอิ๊งค์'อารมณ์ดี ควง'จุลพันธ์-เผ่าภูมิ'เดินทัวร์ทำเนียบฯเยี่ยมรังนกกระจอก

16 ก.ย. 2567 15:02 118 views

ข่าว

นายกฯ เผย “จเด็ศ จันทรา” ชนะเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกสะท้อนความนิยมเพื่อไทย

16 ก.ย. 2567 14:15 146 views

ข่าว

"หมอมิ้ง"เผย​"นายกฯอิ๊งค์"ลงนามแบ่งงาน"รองนายกฯ"แล้ว

16 ก.ย. 2567 14:06 126 views

ข่าว

‘พิชัย’แถลง 10 นโยบายพาณิชย์ เร่งเครื่องฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย

16 ก.ย. 2567 14:04 144 views

ข่าว

"สภาผู้แทนราษฎร"จัดพิธีรับสนองพระบรมราชโองการแต่งตั้ง"พิเชษฐ์-ภราดร"นั่งรองประธานสภาฯ

16 ก.ย. 2567 13:09 155 views

ข่าว

โขงเจียม อุบลฯ น้ำโขงสูงต่อเนื่อง

16 ก.ย. 2567 12:55 188 views

ข่าว

เฉลิมชัย” เข้ม นำ ทส. ร่วมสู้ -คลี่คลายวิกฤตน้ำท่วมใหญ่เชียงราย

16 ก.ย. 2567 12:31 162 views

ข่าว

'ทรัมป์'โพสต์ประกาศ'ผมเกลียดเทเลอร์ สวิฟต์'

16 ก.ย. 2567 12:26 133 views

ข่าว

ถูกลอบสังหารครั้ง 2 มือปืนพยายามลอบสังหาร'ทรัมป์' ตำรวจยิงสกัดได้ทัน

16 ก.ย. 2567 12:23 147 views

ข่าว

'บิ๊กอ้วน'ตรวจแถวกองทหารเกียรติยศผสม 3 เหล่าทัพ รับตำแหน่ง รมว.กลาโหม ก่อนมอบนโยบายทำงาน

16 ก.ย. 2567 12:02 166 views

ข่าว

"จิรายุ"ดี๊ด๊า!!! เข้าทำเนียบฯพบ"หมอมิ้ง" บอกทำงานโฆษกมาตลอด หลังมีชื่อนั่งโทรโข่งรัฐบาล

16 ก.ย. 2567 11:20 149 views

ข่าว

‘ภูมิธรรม’สั่ง‘กองทัพภาค 2’ช่วย‘หนองคาย’แล้ว ส่วน‘แม่สาย’เร่งเคลียร์โคลนบิ๊กคลีนนิ่ง

16 ก.ย. 2567 11:18 170 views

ข่าว

นายกฯ'พร้อมคู่สมรสเข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราชฯ หลังรับตำแหน่งนายกฯ

16 ก.ย. 2567 11:14 155 views