×
Live หน้าหลัก ทันเหตุการณ์ ทั่วไป คุณภาพชีวิต อาชญากรรม เศรษฐกิจ ต่างประเทศ กีฬา วิทยาศาสตร์เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม ทหาร การเมือง ภูมิภาค บทความ บันเทิง ไลฟ์สไตล์ สุขภาพ การเงิน โชคชะตาและความเชื่อ สัมภาษณ์&บทความ กิจกรรม ททบ. กิจกรรม ทบ. แนะนำรายการ หน่วยงานและเอกชน พอดแคสด์ ศูนย์ข่าววิทยุ ติดต่อเรา

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567

เปิดพิกัดสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เสริมดวงเรื่องการเงิน โชคลาภ ตอนที่ 1

 0 543 : | 922 view

 @Admin

Facebook X Share
เปิดพิกัดสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรเสริมดวงเรื่องการเงิน โชคลาภ ทรัพย์สิน เพื่อให้ปีนี้มีแต่เรื่องดี ๆ เรื่องการเงิน เพื่อให้มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้น เงินทองไหลมาเทมาตลอดปี และเป็นการดีที่เราควรไปไหว้สักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมดวง เสริมโชคลาภ ให้การเงินราบรื่น เฮง ๆ รวย ๆ ต้องบอกเลยว่าแต่ละสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เราเลือกมานั้นสายมูทั้งหลายต้องไป ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จเชียงใหม่ ขอบคุณภาพจาก : รีวิวเชียงใหม่ หลวงพ่อทันใจ ประดิษฐานอยู่ที่วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่ เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย สร้างขึ้นในรัชสมัยพญากือนา กษัตริย์แห่งอาณาจักรล้านนา โดยพระองค์นี้มีอายุเก่าแก่ถึง 1,400 ปี ซึ่งการกราบไหว้ขอพรกับหลวงพ่อทันใจมีความเชื่อว่า ขออะไรก็สำเร็จสมหวังไปทุกอย่าง ซึ่งมีผู้คนนิยมไปไหว้สักการะขอพรเรื่องการงาน การค้าขาย การเงิน โชคลาภ เสริมดวง โดยการไหว้อธิษฐานขอพรต่อหน้าหลวงพ่อทันใจจะขอได้เพียงข้อเดียวเท่านั้น หากท่านใดที่มาขอพรประสบความสำเร็จสมหวังแล้ว ก็จะนำดอกมะลิ 50 พวงขึ้นไป มาถวายเพื่อเป็นการแก้บนนั่นเอง

คาถาบูชาหลวงพ่อทันใจ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสสะ (นะโม 3 จบ ) 

โอม นะโมพุทธายะ ยะอะสะ สุมัง จะปาคะ ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช ขอบคุณภาพจาก : www.thaismileair.com ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ จาก ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวใต้ให้การเลื่อมใสศรัทธา โดยมีความเชื่อว่าสามารถช่วยดลบันดาลเรื่องการค้าขายรุ่งเรือง โชคลาภ ความร่ำรวย และความสุขสมหวังให้แก่ผู้บูชา จนมีผู้ศรัทธาจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้จนกระทั่งมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะบรรดานักเสี่ยงโชคต่างเดินทางมาขอเลขเด็ดอย่างไม่ขาดสาย โดยสิ่งที่นิยมถวายมีทั้ง ประทัด รูปปั้นไก่ชน ชุดทหาร ชุดตำรวจ ขนม ผลไม้ นม น้ำแดง ของเล่น หรือของที่เด็กชอบ สิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้กราบไหว้บูชาไอ้ไข่จะต้องยึดถือ คือ เมื่อสิ่งที่บนบานไว้ประสบผลสำเร็จง จะต้องมาแก้บนตามที่ได้รับปากไว้ คาถาบูชาไอ้ไข่วัดเจดีย์  อิติ อิติ กุมารไข่เจดีย์ จะมะหาเถโร ลาภะ ลาภา ภะวันตุเม  

ท้าวเวสสุวรรณ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม

ขอบคุณภาพจาก : mgronline.com ท้าวเวสสุวรรณ ณ.วัดจุฬามณี ตั้งอยู่ในต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม โดยท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทพผู้ยิ่งใหญ่ในท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 อธิบดีแห่งอสูร โดยเป็นเทพผู้ปกป้องพระพุทธศาสนา และ เป็นเทพผู้คุ้มครองโลกมนุษย์ คอยปกป้องและปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต อีกทั้งยังเป็นเทพแห่งโชคลาภที่มีขุมทรัพย์และทรัพย์สินมหาศาล หากได้มีโอกาสมากราบไหว้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล จะช่วยในเรื่องการค้าขาย ธุรกิจกิจการ เสริมดวง อำนาจวาสนา โชคลาภ ผู้ใดที่หวังซึ่งความเจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง ก็จะสมหวังสมปารถนา

คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสสะ (นะโม 3 จบ ) 

อิติปิโส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ  

หลวงพ่อปากแดง วัดพราหมณี จ.นครนายก

[caption id="attachment_48909" align="aligncenter" width="688"] Phammane Temple, Nakhon Nayok[/caption] ขอบคุณภาพจาก : thai.tourismthailand.org หลวงพ่อปากแดง ประดิษฐานที่วัดพราหมณี ตั้งอยู่ในต.บ้านใหญ่ อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก เป็นพระพุทธรูปปางสมาธิที่เก่าแก่ สร้างด้วยโลหะสัมฤทธิ์  ศิลปะสมัยล้านช้าง ทรงเครื่องดอกพิกุล มีพระโอษฐ์แดง ซึ่งองค์หลวงพ่อมีความศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่สักการะบูชา โดยมีความเชื่อกันว่า การมาไหว้หลวงพ่อปากแดงจะช่วยให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ ทั้งด้านการค้าขาย การเงิน ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์ขององค์หลวงพ่อปากแดงมีชื่อเสียงมากๆ เพราะมีผู้คนมาขอพรทำให้ประสบผลสำเร็จ อีกทั้งยังมีชื่อเสียงในเรื่องของการเสริมดวง เสี่ยงโชค การขอเลขเด็ด ทำให้คนไทยนิยมมากราบสักการะกันอย่างแน่นขนัด

คาถาบูชาหลวงพ่อปากแดง

นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (นะโม 3 จบ) พุทธังประสิทธิเม ธัมมังประสิทธิเม สังฆังประสิทธิเม   วังนาคินทร์คำชะโนด จ.อุดรธานี ขอบคุณภาพจาก : www.prachachat.net วัดป่าคำชะโนด หรือ วังนาคินทร์คำชะโนด ต.วังทอง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีผู้คนหลั่งไหลไปสักการะบูชาจำนวนมาก โดยมีตำนานเล่าขานสืบต่อมาถึงความเชื่อความศรัทธา ที่มีสิงศักดิ์สิทธิ์ หรือพญานาค ซึ่งมีการปกครองโดยพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและองค์แม่ย่าศรีปทุมมานาคราชเทวี เป็นสถานที่ที่มีผู้คนนิยมมาขอพรเกี่ยวกับเรื่องการงาน การค้าขาย การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ การงานเติบโตก้าวหน้า และมีชื่อเสียงในการให้โชคลาภ เสี่ยงโชค ทำให้มีผู้คนทั่วสารทิศเดินทางมากราบไหว้ขอพรกันอย่างล้นหลาม คาถาบูชาพ่อปู่ศรีสุทโธ  นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (นะโม 3 จบ) กายะวาจาจิตตัง อะหังวันทา นาคาธิบดี ศรีสุทโธ วิสุทธิเทวา ปูเชมิ ( 3 ครั้ง ) คาถาบูชาพญานาคาธิบดีศรีสุทโธ  (คาถาขอทรัพย์พญานาคราช) นะโมตัสสะภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ ( นะโม 3 จบ ) กายะ วาจะ จิตตัง อะหังวันทา นาคาธิบดีศรีสุทโธ วิสุทธิเทวาปูเชมิ ทุติยัมปิ กายะ วาจะ จิตตัง อะหังวันทา นาคาธิบดีศรีสุทโธ วิสุทธิเทวาปูเชมิ ตะติยัมปิ กายะ วาจะ จิตตัง อะหังวันทา นาคาธิบดีศรีสุทโธ วิสุทธิเทวาปูเชมิ เมตตัญจะมหาลาโภปิโยนาคะ ขันธปริตตัง (คาถาขอทรัพย์พญานาคราช) คาถาบูชานางพญานาคิณีศรีปทุมมา  (คาถาขอทรัพย์พญานาคราช) นะโมตัสสะภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ ( นะโม 3 จบ ) กายะ วาจะ จิตตัง อะหังวันทา นางพญานาคิณีศรีปทุมมา วิสุทธิเทวีปูเชมิ ทุติยัมปิ กายะ วาจะ จิตตัง อะหังวันทา นางพญานาคิณีศรีปทุมมา วิสุทธิเทวีปูเชมิ ตะติยัมปิ กายะ วาจะ จิตตัง อะหังวันทา นางพญานาคิณีศรีปทุมมา วิสุทธิเทวีปูเชมิ เมตตัญจะมหาลาโภปิโยนาคะ ขันธปริตตัง (คาถาขอทรัพย์พญานาคราช) เซียนแปะโรงสี วัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี ขอบคุณภาพจาก : travel.trueid.net เซียนแปะโรงสี ณ.วัดศาลเจ้า ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เป็นวัดเก่าแก่อีกวัดหนึ่งของจ.ปทุมธานี จะอยู่ติดกับวัดมะขาม ติดแม่น้ำเจ้าพระยา และคลองเชียงราก  เซียนแปะโรงสี เดิมชื่อ กิมเคย แซ่โง้ว หรือนายนที ทองศิริ เป็นชาวจีนที่ย้ายมาอยู่ในไทยช่วงปลายรัชกาลที่ 6 ท่านเป็นผู้ทรงศีลที่มีจิตใจดี มีเมตตา เกื้อกูลคนอื่น ขยันขันแข็ง มีความมานะอดทน และสร้างตัวจนสามารถเป็นเจ้าของโรงสีได้ นอกจากนี้ท่านมีชื่อเสียงด้านการดูโหงวเฮ้ง ดูฮวงจุ้ย ในการตั้งบริษัท กิจการห้างร้าน ซึ่งตอนที่ท่านมีชีวิตอยู่ เซียนแปะโรงสีเป็นคนที่มีเมตตา ชอบช่วยเหลือคน บริจาคเงินเพื่อซ่อมแซมบูรณะวัด รวมถึงการทำพิธีกรรมต่าง ๆ เชื่อกันว่าท่านเป็นผู้มีบุญ ถ้าใครได้บูชายันต์ฟ้าประทานของเซียนแปะโรงสี จะช่วยให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ค้าขายดี  ปลดหนี้สินได้ จนทำให้ท่านมีชื่อเสียงจนเป็นที่เลื่องลือและมีลูกศิษย์มากมาย จนทำให้มีผู้คนมาขอพรอย่างต่อเนื่อง คาถาบูชาเซียนแปะโรงสี เทียน กัว สื่อ ฮก โหงว ลี่  ขอให้ฟ้าประทานพร  โชคลาภ ความมั่งคั่ง  ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว

  #TV5HD

เป็นเพื่อนกับบัญชีทางการ LINE ของเราเพื่อรับข่าวสารล่าสุดและอีกมากมาย!

เพิ่มเพื่อน

ทันเหตุการณ์

ข่าว

'โฆษก ทสท.'อัด'เศรษฐา'ไม่เหมาะเป็นผู้นำ ยก 10 เหตุการณ์สะท้อนไร้ศักยภาพ

20 พ.ค. 2567 15:48 39 views

ข่าว

‘ผู้สมัคร สว.’ โอดค่าสมัคร 2,500 บาทแพงเกิน กีดกันคนรายได้น้อย

20 พ.ค. 2567 14:27 87 views

ข่าว

"บัง เยดัม" ปังเกินต้าน จนต้องเพิ่มรอบงาน "BANG YEDAM" 1st Fan Meeting In Bangkok

20 พ.ค. 2567 14:06 65 views

ข่าว

ด่วน! ศาลอาญาคดีทุจริตฯ สั่งจำคุก 6 เดือนไม่รอลงอาญา ‘สกุลธร’น้องชาย ‘ธนาธร’

20 พ.ค. 2567 13:57 95 views

ข่าว

‘วันชัย’ค้านยื่นถอด‘เศรษฐา-พิชิต’ หยันปิดประตูล้มรัฐบาล ยกเว้น‘ปฏิวัติ’

20 พ.ค. 2567 13:05 114 views

ข่าว

‘เศรษฐา’หวังธนาคารอิตาลีหนุนทุน‘แลนด์บริดจ์-ขยายสนามบิน’

20 พ.ค. 2567 12:59 97 views

ข่าว

ไร้ปาฏิหาริย์! 'อิบราฮิม ไรซี'ปธน.อิหร่านเสียชีวิตแล้ว จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก

20 พ.ค. 2567 12:13 222 views

ข่าว

7 หน่วยงาน ลงนาม MOU ร่วมพัฒนาบุคลากร-นวัตกรรมด้านการบิน

20 พ.ค. 2567 11:29 98 views

ข่าว

นายกฯ สรุปผลภารกิจมิลาน ดูงานหลายเรื่องเพื่อขับเคลื่อนประเทศ

20 พ.ค. 2567 11:20 90 views

ข่าว

“คีย์ SHINee” กับเอเชียทัวร์ครั้งแรกในไทย “2024 KEYLAND ON : AND ON ASIA TOUR in BANGKOK” 14 ก.ค. 67 นี้ ห้ามพลาด

20 พ.ค. 2567 10:26 95 views

ข่าว

พี่จอย ศิริลักษณ์ แชร์ประสบการณ์การแสดง

20 พ.ค. 2567 10:23 48 views

ข่าว

เวียดนามเสนอชื่อ "พล.ต.อ.โตเลิม" รมว.รักษาความมั่นคงทั่วไป เป็นประธานาธิบดีคนใหม่

20 พ.ค. 2567 09:37 119 views

ข่าว

นายกฯ หารือผู้บริหาร Formula One Group ศึกษาความเป็นไปได้จัดF1 ในไทย

20 พ.ค. 2567 09:23 75 views

ข่าว

ราคาทองวันนี้ 20 พ.ค. 67

20 พ.ค. 2567 09:22 111 views

ข่าว

#ราคาน้ำมันวันนี้ 20 พ.ค. 67

20 พ.ค. 2567 09:19 102 views

ข่าว

MEA ร่วมกับมูลนิธินายช่างไทย ใจอาสา ตรวจสอบระบบไฟฟ้าโครงสร้างและสิ่งก่อสร้างในสวนบางโปรง

19 พ.ค. 2567 14:45 173 views

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้